0966.212.323

 

Bảng giá motor cổng âm sàn mới nhất 2024

Cổng âm sàn mới nhất 2024

Motor cổng âm sàn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế khu vực cửa cổng. Thông qua bài viết này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm. Hãy cùng Kính Cường Lực Vũng Tàu tìm hiểu rõ hơn, từ cấu tạo, lý do khách hàng lựa chọn, những ưu điểm nổi bật, đến bảng giá mới nhất cho năm 2024 nhé.

1. Giới thiệu motor cổng âm sàn

Motor cổng âm sàn là hệ thống động cơ tự động được lắp đặt dưới mặt đất. Tác dụng của motor là giúp điều khiển cổng mở và đóng mà không cần đến sức người. Với thiết kế âm sàn, motor hoàn toàn giấu kín, mang đến cho ngôi nhà bạn sự gọn gàng và thẩm mỹ tối đa. Đây là giải pháp lý tưởng dành cho những công trình yêu cầu cao về tính an ninh và mỹ quan.

Giới thiệu về motor cổng âm sàn
Giới thiệu về hệ thống motor cổng âm sàn

2. Cấu tạo của bộ sản phẩm motor cổng âm sàn

Một bộ motor cổng âm sàn điển hình sẽ bao gồm các thành phần chính như sau:

Hộp điều khiển

Đây là trung tâm điều hành chính. Hộp điều khiển là 1 bo mạch điện tử, được kết nối trực tiếp với motor giúp kiểm soát hoạt động của motor cổng âm sàn.

Motor âm sàn

Motor là thành phần quan trọng nhất, chịu trách nhiệm vận hành bộ cổng. Được lắp đặt âm dưới mặt đất, motor giúp cánh cổng mở và đóng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác.

Các chi tiết đi cùng bộ sản phẩm motor cổng tự động
Các chi tiết trong bộ sản phẩm motor cổng tự động

Remote điều khiển từ xa

Thông qua remote điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng mở và đóng cổng mà không cần phải đến gần, không cần phải tiêu tốn sức lực. Điều này mang lại sự tiện lợi tối đa, đặc biệt là trong những ngày thời tiết xấu hoặc khi bạn đang bận rộn.

Bên cạnh remote điều khiển từ xa, đi kèm cùng bộ sản phẩm còn bao gồm bộ chìa khoá cơ. Sử dụng trong trường hợp mất điện. Bạn sẽ không lo remote bị vô hiệu hoá nữa. Chìa khóa cơ sẽ là giải pháp cứu cánh, cho phép bạn mở cổng một cách thủ công mà không cần điện.

Remote điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển bộ cửa cổng tự khoảng cách xa
Remote điều khiển từ xa đóng vai trò quan trọng

3. Những lý do khách hàng thường lựa chọn lắp đặt motor cổng âm sàn

Motor cổng âm sàn không chỉ đơn thuần là một thiết bị tự động hóa việc đóng mở cửa cổng. Nó còn là một phần thể hiện phong cách sống hiện đại của nhiều công trình xây dựng. Dưới đây là những lý do khiến nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn lắp đặt motor cổng âm sàn:

Mang lại cuộc sống tiện lợi

Motor cổng âm sàn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc điều khiển cổng đóng/ mở. Bạn chỉ cần một nút bấm để cổng mở hoặc đóng, mà không cần phải ra khỏi xe hay rời khỏi nhà để làm việc đó một cách thủ công như ở những bộ cửa cổng truyền thống.

Cổng tự động mang lại cuộc sống tiện lợi hơn cho người dùng
Cổng âm sàn mang lại cuộc sống tiện lợi hơn cho người dùng

Phù hợp với thiết kế hiện đại

Với motor cổng âm sàn, bạn có thể mang đến cho ngôi nhà của mình một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn nâng tầm giá trị cho cả công trình.

Động cơ giúp mang vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà
Động cơ mang lại vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà

Tính thẩm mỹ cao

Vì motor được lắp đặt âm dưới đất, không có thiết bị nào lộ diện. Nhờ vậy mà có thể duy trì vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo cho cả khu vực của cổng nhà bạn.

Động cơ đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
Đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Sản phẩm có chất lượng vượt trội

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn so với các loại motor cửa cổng tự động khác. Xét về độ bền, khả năng vận hành ổn định và hiệu suất, motor cổng âm sàn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sau khi lắp đặt và sử dụng, chắc chắn rằng khách hàng nào cũng cảm nhận được giá tiền là hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm mà động cơ mang lại.

Chất lượng motor cao cấp không cần bàn cãi
Chất lượng sản phẩm không cần bàn cãi

Đảm bảo tính bảo mật cho khu vực

Remote điều khiển từ xa sử dụng công nghệ mã hóa hiện đại, khó bị sao chép hoặc phá hoại. Đảm bảo tính bảo mật và sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Đa dạng mức công suất và giá thành

Motor cổng âm sàn có nhiều loại với các mức công suất và giá thành khác nhau. Nhờ vậy, dù cho nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn nằm ở mức nào, bạn vẫn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Cổng âm sàn có nhiều ưu điểm vượt trội
Sản phẩm cổng âm sàn có rất nhiều ưu điểm vượt trội

5. Báo giá motor cổng âm sàn năm 2024

Dưới đây là bảng giá cập nhật cho các loại motor cổng âm sàn trong năm 2024. Bạn có thể tham khảo mức giá bên dưới trước khi mua hàng:

  • Motor âm sàn V2-230V 800kg x2 cánh: 21.000.000 VND
  • Motor âm sàn V2-24V 600kg x 2 cánh: 23.000.000 VND
  • Motor âm sàn Life đế inox: 21.500.000 VND
  • Motor âm sàn Life đế sắt: 21.000.000 VND
  • Motor âm sàn PW 24V đế inox: 17.800.000 VND
  • Motor âm sàn PW 24V đế sắt: 16.800.000 VND
  • Motor âm sàn Foresee đế inox 304-24V-600kg: 18.000.000 VND
Cùng tham khảo báo giá của motor cổng âm sàn
Cùng tham khảo báo giá của sản phẩm cổng âm sàn

Kính Cường Lực Vũng Tàu – Nhà phân phối motor cửa cổng tự động chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín cho motor cửa cổng tự động, hãy đến với Công ty Kính Cường Lực Vũng Tàu. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm motor cửa cổng âm sàn chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất cứ bên thứ ba để đảm bảo mức giá tốt nhất đến khách hàng.

Nếu quý khách hàng mong muốn tìm kiếm hệ thống cửa cổng tự động chất lượng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966 212 323 để được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ bạn từ khâu tư vấn đến lắp đặt và bảo trì sản phẩm nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: